วู้ดดี้ สุดแฮปปี้ แต่งงาน 4 ปี โอ๊ต ดูแลเหมือนเจ้าหญิง

วู้ดดี้ สุดแฮปปี้ แต่งงาน 4 ปี โอ๊ต ดูแลเหมือนเจ้าหญิง

โดยหนุ่มวู้ดดี้ ได้เผยผ่านคลิปวิดีโอว่า ก่อนหน้านี้แต่งงานกันเองแบบหลอกๆ แอบจัดเองเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว มีแค่เพื่อนเพราะก็ไม่กล้าเปิดตัว วันนี้ถ้ากฎหมายผ่านเราจะจัดงานแบบชาวบ้านได้แล้ว ถือเป็นก้าวใหญ่สำหรับพี่น้องชาวไทย LGBTQIA+ ทุกคน วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยมานาน.. กันไปแล้ว หลังจาก พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียม ผ่านด่านแรก พิธีกรคนดังอย่าง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ถึงกับลั่นอยากแต่งงานใหม่กับคนเดิม…. ทั้งนี้ยังมีภาพทั้งคู่นอนดูวิวและโพสต์ข้อความว่า แล้วชีวิตจะต้องการอะไรอีกในเมื่อคนที่ดีที่สุดของเราก็อยู่ตรงนี้ วิวที่เลิศที่สุดก็อยู่ต่อหน้า อะไรต่อดีครับตอนนี้..

หลังจากเปิดตัวคบหาและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 10 ปี แต่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถและแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพลจะยังคงความหวานชื่น โลกเป็นสีชมพูมาตลอดระยะเวลาที่คบกัน และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปแล้วในปี 2557 แต่ก็ยังหวังที่จะจดทะเบียนอย่างถูกกฎหมายอีกครั้ง หลังจาก พรบ. This is a significant photoset for each of us, not only because it’s symbolic of our love, but because it represents our hope to at some point see full recognition of LGBT rights in Thailand. ความเคลื่อนไหวของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา และแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล ที่ได้เคยเปิดใจว่าหากประเทศไทยมี พ.ร.บ.คู่ชีวิต ที่รองรับการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ของ LGBT ทั้งคู่ก็อยากจะแต่งงานอีกครั้งให้ถูกต้องตามกฎหมาย ได้โพสต์อินตาแกรมภาพคู่พร้อมข้อความว่า “We discovered one other piece of heaven on Samui once again.” และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ตที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาต้องอาศัยทั้งความกล้าและความเขินกลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลังและสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกกฎหมาย We​ hope these shall be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership legislation is handed.

วู้ดดี้แต่งงาน

วู้ดดี้แต่งงาน

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความรักของทั้งคู่ บ้างก็บอกว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่น่ารักมากๆ ดูแล้วมีความสุข รักทั้งคู่จริงๆ พร้อมทั้งอวยพรขอให้มีวันนั้นจริงๆ อย่างที่ตั้งใจไว้ด้วย. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… หลี่ตงเฉิงขมวดคิ้วเมื่อได้ยินคำสาบานของพวกเขา และกล่าวว่า “อย่าสาบาน พูดออกมาเถอะ” เมื่อกี้ คุณบังคับเลี้ยวและปล่อยให้รถตรงไป นี่คือสามัญสำนึกของการจราจร เป็นอะไรมากไหม คุณโกรธมาก! AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “บอกเลยว่าเมื่อวานนี้ผมหนักใจมากว่าจะพูดเรื่องนี้ยังไงดี เนื่องจากเราเกิดมาในสังคมไทยซึ่งคนอาจจะไม่เข้าใจ แต่เมื่อวาน (27 มิ.ย.) พอเครื่องลงจากพม่า … ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !!

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… วู้ดดี้ เผยอดีตแต่งงานหลอกๆ ไม่เปิดตัว ดีใจอยากแต่… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ล้วงลึกถึงหัวใจ ชีวิตคู่ รวมถึงเปิดเผยแพลนในอนาคตให้ฟังกันแบบชัดๆว่า… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค.

โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! โดยหนุ่ม “วู้ดดี้” ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า… “เสียงเอี๊ยด…” รถบรรทุกสองคันหยุดอยู่ข้างหน้าพร้อมกับเสียงลากยาง และฝูงชนก็กระโดดลงจากรถด้วยพลั่ว พลั่ว และไม้ และล้อมรอบ Wan Lin และอีกหลายคนด้วย “การชน” “.

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ไทยพร้อมแล้ว ‘อนุทิน’นำคณะต้อนรับนทท.จีน 286คนถึงสุวรรณภูมิ9ม.ค. ‘ลูกชายเจ้าของร้านเพชร’ อัดคลิปแฉหวย 24 ล้านยันไม่ได้ถูกจริงแค่จัดฉาก เผยรับไม่ได้-ต้องพ… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

Website: